Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009

Kết luận

"Mở bài tốt, thân bài trình bày súc tích, có cách gợi ý hấp dẫn, lôi cuốn, kết luận hay"

Mình vẫn là đứa viết văn tốt, lời khen như vậy chắc lưu trong khá nhiều bài tập làm văn của mình ngày còn đi học. Giờ nghĩ lại mấy trò viết văn ấy hóa ra chỉ là trò mèo so với việc viết bài cho cuộc đời mình.
Con Quyên cứ mắng suốt "mày làm gì cũng tốt, chỉ có cái kết luận là làm hổng xong, mà cái đó hổng xong thì làm sao mở bài cho cái khác".
Chắc nó nói đúng. Nên tự định ra thời hạn của mình để kết luận cho một số thứ chứ. Con số 30 không phải đáng sợ cho sắc đẹp của phụ nữ mà đáng sợ vì nó cảnh báo mình đã ở chặng giữa của cuộc đời. Có vẻ như mình còn tung tăng quá chăng?

Công việc: cần có tập trung để bắt đầu kinh doanh một thứ gì đó???
Học hành: phải gắng đi học lại
Tình cảm: khó thiệt

Mình cần cái kết luận đúng nghĩa (chưa cần tốt hay xấu)

Không có nhận xét nào: